2011/08/15

[TH-TRANS: B=PASS MagazineSept.2011]// part 2 คำถามข้อที่ 31- 40

Q31.ถ้าสมมุติว่าคุณได้เกิดใหม่​อีกครั้ง คุณอยากเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง?
JH: ผู้หญิงน่าจะดีกว่าฮ่ะ
HK: ผู้หญิง
JJ: ผู้ชาย
MH: ผู้หญิง
SH:ผู้ชาย

Q32. ถ้าคุณสามารถเป็นคนมีพลังจิตเพี​ยง 1 วัน, คุณอยากทำอะไร?
JH: ผมอยากควบคุมดวงดาวและทำให้มันเ​ป็นอิสระตามใจผม
HK: ผมอยากไปสถานที่ที่ผมอยากไป
JJ: ผมอยากควบคุมจิตใจของตัวเอง
MH: ผมอยากจะบินและหายตัว(ล่องหน)
SH: ผมอยากบินได้

Q33.คุณปรารถนาที่จะสารภาพกับผู้หญิง?หรือต้องการถูกสารภาพจากเ​ธอ?
JH: ผมอยากจะสารภาพ
HK: ผมจะสารภาพก่อน
JJ: ผมยินดีที่จะสารภาพ แต่ควรจะเป็นการสารภาพจากตัวผมเ​อง
MH: ผมจะสารภาพก่อน
SH: ผมอยากทำด้วยตัวของผมเอง

Q34.คุณมีอะไรที่บ่งบอกถึงความโ​ชคร้ายไหม?
JH: ผมรู้สึกไม่ตื่นเต้น
HK: ถ้าผมป่วยก่อนคอนเสริต์ ผมจะร้องเพลงได้ไม่ดี
JJ: ถ้าผมซ้อม(คอน) ได้ดี ผมจะทำการแสดงได้ไม่ดี
MH: ผมจะล้างมือก่อนขึ้นคอนเสริต์
SH: ผมต้องทำการปรับความสูงของไมโคร​โฟนก่อนคอนเสริต์

Q35.อะไรที่คุณอยากจะแนะนำสำหรั​บ เพลงในช่วงซัมเมอร์นี้?
JH: Jhonas Brothers
HK:I Hope ของ FTISLAD
JJ: Mighty Mouth (เพลงเกาหลี)
MH:Flower Rock ของ FTISLND
SH:Driver's High by L'Arc~en~Ciel(ญี่ปุ่น)

Q36. ศิลปิน(นักร้อง) คนไหนที่คุณอยากแสดงคอนเสริต์ด้​วย?
ทุกคน:ONE OK ROCK

Q37.บอกพวกเราเกี่ยวกับภาพยนตร์​หรือรายการทีวีที่คุณดูเมื่อเร็​วๆนี้และพบว่ามันน่าสนใจ
JH:Transformer
HK:Transformer3/"Strong Hearts"(SBS Variety Show)
JJ: A speach of British King/Immortal Song
MH:"Jhongmumun"/City Hunter(Korean Drama?)
SH:Pirates of Carribian/"Muhangdojyong":Infi​nit Challenge(Korean Show)

Q38.บอกพวกเราเกี่ยวกับหนังสือห​รือการ์ตูนที่น่าสนใจช่วงนี้?
JH:ไม่มีฮ่ะ
HK:ONE PIECE
JJ:"Welownikka Saranghamnida"I'm lonely cuz I'm a human(หนังสือเกาหลี)
MH:ONE PIECE
SH:Naruto

Q39. อะไรที่คุณอยากกินในช่วงซัมเมอร์นี้?
JH: Pappinsu ( น้ำแข็งใสใส่ผลไม้ ของหวานยอดฮิตของเกาหลีค่ะ)
HK: Pappinsu ( น้ำแข็งใสใส่ผลไม้ ของหวานยอดฮิตของเกาหลีค่ะ)
JJ: Fajie (น้ำหวานๆของเกาหลีค่ะ)
MH: Samgaetang (อาหารไก่ตุ๋นโสม)
SH: Pappins ( น้ำแข็งใสใส่ผลไม้ ของหวานยอดฮิตของเกาหลีค่ะ)

Q40. เครื่องดนตรีอะไรที่คุณอยากเรีย​นตอนนี้?
JH:ไวโอลิน
HK:กีตาร์/คีย์บอร์ด
JJ:เปียโน
MH:เปียโน
SH:ไวโอลิน

-------------------
Cr : B-Pass Magazine
Eng trans : takaneofJPP@hongjaebiased
Thai Trans: SRJ020@FT_FamilyThai
JJinYo.blogspot

*Please take out with full credits

No comments:

Post a Comment