2011/09/14

[TRANS] 110905 FTIsland Interview in TRENDY Magazine NO.09


Q: เมมเบอร์ของ FTIsland อาศัยอยู่ด้วยกันในหอพัก มีใครมีนิสัยไม่ดีที่คนอื่นๆ ทนไม่ได้มั่งมั้ย?
มินฮวาน : ตอนแรก เพราะว่าสภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตอยู่ของเราต่างกัน เราเลยต้องปรับบและเปลี่ยนหลายอย่าง แต่พอเวลาผ่านไป เราก็เริ่มคุ้นเคยกับนิสัยของคนอื่นๆ ขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้น เรายังมีห้องส่วนตัวแล้วด้วย ก็เลยไม่ค่อยมีนิสัยอะไรที่ทนกันไม่ได้แล้วครับ
ฮงกี : มีคนนิสัยแปลกๆ อย่างใครไม่รู้คนนึงที่ไม่ยอมกดชักโครกหลังเข้าห้องน้ำอ่ะครับ
มินฮวาน : ซึงฮยอนชอบทิ้งเสื้อผ้าสกปรกๆ ไว้ในห้องน้ำ
จงฮุน : (หัวเราะ) พอแล้ว พอแล้วล่ะ

Q: ใครเสียงดังเอะอะที่สุดในรถ?
ฮงกี : จงฮุน จงฮุน
จงฮุน : ฮงกี
ฮงกี : จงฮุนกับมินฮวาน
จงฮุน : ฮงกีพูดมากที่สุดครับ ดูบรรยากาศที่นี่ตอนนี้เอาเลยก็ได้
ผู้จัดการ : ฮงกีกับแจจินครับ
แจจิน : ทำไมอ่ะ? ทำไม? ทำไม?
ผู้จัดการ : พวกเค้าชอบสร้างเสียงทุกชนิดกันไม่หยุดเลย หรือไม่ก็ร้องเพลงกัน
แจจิน : เรากำลังตั้งใจซ้อมและร้องเพลงอย่างจริงจังหรอก… เรากำลังเตรียมตัวเนอะ~
ฮงกี : ใช่แล้ว ปกติพวกเราอ่ะยุ่งจะตาย ก็เลยไม่มีเวลาซ้อม เพราะงั้นเราเลยต้องใช้เวลาบนรถให้คุ้มกะการซ้อมร้องเพลงไง!
แจจิน : ทุกคนหลับอยู่ พวกเราเลยสละเวลานอนของเรามาซ้อมเชียวนะ……
ฮงกี : ทุกคนหลับกันหมดเลย ในขณะที่เรากำลังตั้งใจซ้อมร้องเพลงอย่างจริงจังน่ะ
ผู้จัดการ : ไอกู~ เป็นเด็กดีกันจริงๆ เล้ย~

Q: FTIsland ใส่ชุดนอนแบบไหนกัน?
ฮงกี : สีเดียวกะสีผิวพวกเราไง
แจจิน : ชุดนอนนายอ่ะไม่ใช่สีเดียวกะสีผิวเราซักหน่อย! เพราะว่านายไม่ใส่อะไรนอนเลยต่างหาก!
ฮงกี : ชุดนอนของแจจินเป็นเสื้อคลุมสีดำปักขนนกไฮโซๆ ครับ!
แจจิน : ไม่ใช่ซักหน่อย ชุดนอนผมเป็นสีน้ำเงินเรียบๆ ตะหากล่ะ พูดซะเวอร์แล้ว!
จงฮุน : ผมก็ไม่ใส่เหมือนกันนะ~ ชุดนอนน่ะ
มินฮวาน : ผม~ ก็ไม่ใส่ชุดนอนตอนหน้าหนาวเหมือนกัน
ซึงฮยอน : ทุกคนไม่ใส่ชุดนอนกันเลยครับ ยกเว้นพี่แจจินที่ใส่เสื้อคลุมฟูฟ่องสีดำอยู่คนเดียว (หัวเราะ)

Q: ใครที่ตัวจริงกับในจอต่างกันมากที่สุด?
ทุกคน : มินฮวาน!
ฮงกี : ตัวจริงมินฮวานอ่ะขี้เล่นมาก แล้วเค้ายังมีรอยยิ้มที่แตกต่างกันสำหรับชีวิตจริงกับสาธารณะด้วยนะ รอยยิ้มที่เค้ายิ้มอยู่ตอนนี้ก็ของสาธารณะล่ะ
ซึงฮยอน : มันต่างกันมากจริงๆ ครับ พอมินฮวานเล่นซนอ่ะ รอยยิ้มเค้าทำเอาคนเป็นบ้าได้เลยนะ
มินฮวานที่เห็นการเลียนแบบจากซึงฮยอน ก็หันมาโชว์ “รอยยิ้มของจริง” ให้เราดูสามวินาที
ฮงกี : อันนี้แหละ! อันนี้แหละ!
ซึงฮยอน : ผมทนไม่ได้แล้วเนี่ย
มินฮวาน : นั่นมันเพราะผมอายต่างหาก! เพราะงั้นเวลาผมเจอคนที่ไม่คุ้นเคยก็เลย……
ฮงกีและจงฮุน :นี่นายเล่นตลกอะไรเนี่ย! ไม่ใช่แบบนี้ซะหน่อย
มินฮวาน : งั้นผมจะเปลี่ยนละ จะพยายามครับ……

Q: ใครใน FTIsland ที่เป็น ราชาผู่ไม่กลัวอะไร กับ คนขี้กลัว?
แจจิน : ผมไม่กลัวที่จะเล่นรถไฟเหาะในสวนสนุก ผมไม่กลัวหรอกถึงมันจะน่าตื่นเต้นนิดหน่อยก็เหอะ
ฮงกี : ยกเว้นแจจินที่ปอดนิดหน่อย เมมเบอร์คนอื่นๆ ก็ไม่เป็นอะไรนะ! ไม่มีใครกล้าเป็นพิเศษ
จงฮุน : ถึงเราจะไม่ได้ขี้กลัว แต่พวกเรากลัวผีมากเลยครับ
ฮงกี : ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน~ ผมไม่กลัวซักหน่อย!
แจจิน : นายอ่ะกลัวผีที่สุดเลยหรอก
ซึงฮยอน : พี่ฮงกีอาจจะดูเหมือนกล้า แต่ที่จริงเค้าอ่อนแอมากครับ 

----------------------
Scans : abcdefg1111
English Translation : PRIme @forevereverpri
Thai Translation : hasu@ftisland thailand
JJinYo.blogspot
*Please take out with full credits
 

No comments:

Post a Comment